Ang aking abang Pagbabalik

Agosto 11, 2009

Marso 22, 2009? 4 na buwan at 20 araw na mula nang muli ang magsulat, maglagay ng aking mga akda, gumawa ng repleksiyon at iba pa. Magtatatlong libo na rin ang bumibisita sa blog kong ito. At aking sasabihin, na hindi ko pa sinasara ang blog na ito. Sa katunayan, sa matagal kong pagpapahinga ay marami akong bagay na napag-isipan. Mga pitak na aking nalipon at ngayo’y muli kong ibabahagi. At para sa mga tagasubaybay sa blog kong ito, salamat. Salamat sa paghihintay, paghihintay sa matagal kong pagkawala. Marami na rin akong natatanggap na email na nagsasabing “Kailan ko ulit magpopost ng mga gawa mong tula?”, “Kailan namin ulit mababasa ang mga ideya mo?”. At sa tingin ko’y isang magandang dahilan ang mga iyon upang buhayin ko ulit ang blog na ito. Abangan ninyo na lang sa mga susunod na araw ang aking mga post 😀

Mag-iwan ng puna