Mainit na Pagbati

Marso 22, 2009

Haaaaayyyyy!!!! summer na naman. Bakasyon na! Walang pasok. Marami na akong oras para makapagblog. Napakabusy ko lang talaga noong mga araw na may pasok, at kaya ngayon na nabakante na ako, eh sasabayan ko na nang pagbloblog.

Eto humihinga pa naman. Matapos nang mga nangyari. Hay nako, kalimutan na nga natin yang mga bagay na yan. Sabi ko nga sa isa kong post: Ang nakaraan ay nakaraan na, ang dapat pagtuunan ng pansin ay ang kinabukasan na siyang paparating.

Tama,tama. Maghahanap na lang ako ng ibang mapagkakaabalahan…kung di bagay, gawain o tao, este ahh..ayoko na…nadala na ako sa ganyan. Di naman nagworthwhile ang oras ko sa mga ganyan. “Three years after all is a big amount of time to waste”, pinakaprecious asset ko na nga lang ang oras ko…ika nga “Time is gold”, tapos di pa pinahalagahan…kaya magtatake-a-break muna ako sa mga ganyan…bubusugin ko na lang ang puso ko with kitkat…oi kung nababasa mo ito, di ikaw yung tinutukoy ko…katunog lang ng pangalan mo eh baka magreact ka na agad🙂

Ang init seryoso! O baka marami lang akong kilalang hot…o baka ako na rin…ang feeling…ano ba yan! bakit nagiging ganito ako?, di naman ako ganito dati ah…..ampf…o cge na at isasara ko na ang post na ito para mabawasan kung ano man ang mga kalokohang masasabi ko pa dapat…

Mag-iwan ng Tugon

