Songs of My life (2)

Disyembre 3, 2008

Eto yung pangalawa sa mga pinost kong song sa blog na toh. Salamat pala sa lahat ng nagcomment tapos pati na rin yung nangulit sa’kin sa y!m, salamat din. So eto na nga. Nagustuhan ko nga pala itong kanta na ito kasi sa lyrics niya tapos nung nirevive pa siya ng Mayonnaise medyo gumanda yung timpla when it comes to musicality. Enjoy!!!

IPAGPATAWAD MO ( by Mayonnaise )

Ipagpatawad mo, aking kapangahasan
Binibini ko, sana’y maintindihan
Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo
Ngunit parang sa ‘yo, ayaw nang lumayo
Ipagtawad mo, ako ma’y naguguluhan

Di ka masisi na ako ay pagtakhan
Di na dapat ako pagtiwalaan
Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo
Ngunit parang sa ‘yo, ayaw nang lumayo
Ipagpatawad mo, minahal kita agad

Aah, minahal kita agad
Aah, minahal kita agad
Ipagpatawad mo, oh hoh
Oh hoh woh

(Minahal kita, aah)
(Kay tagal-tagal aah)
Sana nama’y ipagpatawad mo
Ang malabis na kabilisan ko
Ngunit ang lahat ng ito’y totoo

(Ipagpatawad mo)
Aah minahal kita agad
(Ipagpatawad mo)
Aah minahal kita agad
(Ipagpatawad mo)
Aah, woh woh woh woh
(Ipagpatawad mo)
Ipagpatawad mo,
Ipagpatawad mo, hoh
(Minahal kita agad, aah)
(Ipagpatawad mo) Aah
(Ipagpatawad mo) Aah
(Ipagpatawad mo) Aah

Mag-iwan ng Tugon

