Songs of My Life….

Disyembre 2, 2008

Gusto ko munang ipost sana yung mga ginawa kong tula for our Filipino poetry class pero di ko mahanap. Tapos nasira pa USB ko kaya kahit softcopy eh wala. So yung mga lyrics na lang ng mga kantang paborito ko yung ipopost ko for this week. Sana maenjoy ito ng mga OPM lovers tsaka yung inlove, na-inlove, maiin-love at mga walang pakialam.

IKAW LAMANG (by Silent Sanctuary)

Di ko maintindihan
Ang nilalaman ng puso
Tuwing magkahawak ang ating kamay
Pinapanalangin lagi tayong magkasama
Hinihiling bawat oras kapiling ka

Sa lahat ng aking ginagawa
Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta
Sana’y di na tayo magkahiwalay
Kahit kailan pa man

Ikaw lamang ang aking minamahal
Ikaw lamang ang tangi kong inaasam
Makapiling ka habang buhay
Ikaw lamang sinta
Wala na kong hihingin pa
Wala na

Ayoko ng maulit pa
Ang nakaraang ayokong maalala
Bawat oras na wala ka
Parang mabigat na parusa

Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba
Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta

Sa lahat ng aking ginagawa
Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta

Sana’y di na tayo magkahiwalay
Kahit kailan pa man

Ikaw lamang ang aking minamahal
Ikaw lamang ang tangi kong inaasam
Makapiling ka habang buhay
Ikaw lamang sinta
Wala na kong hihingin pa
Wala na

——————————————————————————————–
Naaalala ko yung past ko. Kung gaano ako katorpe noon and actually up to now.Sinasabi sa kanta na ito na minsan may mga hardships tayong pinagdadaanan pero basta’t nandyan yung mga taong minamahal natin eh ayos lang at gumagaan ang lahat ng pabigat gaya ng mga problema. Abangan ninyo na lang yung mga susunod kong ipopost taposcomment na rin kung gusto ninyo. You can tell me what you feel about the song whatsoever…

Mag-iwan ng Tugon

