Ang Pinakauna kong Post

Nobyembre 29, 2008

Nakakatuwa talaga at nagawa ko na itong blog na ito. Ewan ko nga ba kung bakit sa lahat ng mga blog na nagawa ko na, eto ang pinakaespesyal. Siguro kasi nagtagalog ako at di na pinilit na mag-“nose bleed” English at baka siguro di ko na makayanan sa sobrang kabadtripan. Ngayon ko lang naisip kung bakit palpak lagi ang mga blog kong yun. Siguro kasi di ako sana sa ganoong pamamaraan kaya laging kulelat yung blog ko sa hits. Nakakatuwa lang talaga at ngayon malaya na ako sa pag-eexpress ng sarili ko at di na bubuklat pa ng eng-tag dictionary para lang makagawa ng blog entry.

Kung sa bagay para saan ba ang blog? Di ba nga para masabi mo raw ang gusto mong masabi pero kung di ka naman sanay eh balewala rin. Hahaha, di naman sa kinukondena ko na yung mga nag-eenglish sa blog nila eh pakialam ko ba kung trip nilang mag-english basta wala na lang pakialaman. Kung trip ko eh tagalog , tutal , mga Pinoy din naman ang bumabasa nito eh di magtatagalog na lang ako. Para sa’kin kasi parang insulto naman sa mga kababayan nating di bihasa sa Ingles na magbasa ng bog sa Ingles. Kaya sana naman tumaas na hits ng blog ko. Syempre dadagdag na yung mga tunay na “masa” dun. Hehehe.

Tsaka dito ko rin ishashare sa inyong lahat at sa buong mundo ang lahat ng mga kadramahan ko sa buhay. Para lahat naman tayo eh makapag-open up at alam ko rin naman na tayong mga kabataan eh halos pare-pareho lang ng pinagdadaanan at sinu-sino pa ba ang magtutulungan kundi tayo rin. tama….tama….

Pinapagpaalam ko na sa inyo na sa pagbukas ng blog kong ito. Sa pagbubukas ng jcdramirez.wordpress.com  maraming kuwento ang matatalakay na kung sa atin atin lang eh di natin mapag-usapan. Paano ko ba sasabihin to…ahhhh…Ipapahintulot ninyo po o mas maganda yata ang pasintabi po sa lahat. Nagkukuwento lamang po ako at walang direktang pinatatamaan…pwera na lang kung guilty ka…Batu-bato sa langit ang tamaan wag magagalit…wag na ring magreklamo kung masakit…Maraming Salamat po at Mabuhay tayong lahat…

Mag-iwan ng Tugon

